Thông tin bảo hành

Với sự tự chủ về công nghệ, kho nội dung ứng dụng phong phú, chế độ bảo hành trực tiếp cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, VNPT Technology mang đến một sự chủ động cho người sử dụng khi có thể cá nhân hoá thiết bị giải trí gia đình để trải nghiệm một cách trọn vẹn các ứng dụng giải trí và thoả mãn nhu cầu sử dụng của từng thành viên. Smartbox sẽ trở thành một xu hướng lựa chọn công nghệ thông minh và là thiết bị giải trí truyền hình hiện đại không thể thiếu trong ngôi nhà của người dùng Việt. Smartbox chính là một lựa chọn thông minh với nội dung thuần Việt vô cùng phong phú, chất lượng và bảo hành ngay tại nhà máy của VNPT Technology.

Địa chỉ hai trung tâm bảo hành DUY NHẤT của Smart Box:

Phía Bắc:

VNPT – TECHNOLOGY 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3748 0922
Email: support@vnpt-technology.vn

Phía Nam:

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THIẾT BỊ VIỄN THÔNG ( TELEQ)
Tầng 08 tòa nhà Waseco số 10 Phổ Quang phường 2 quận Tân Bình tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3847 9930 rồi ấn tiếp số 115
Hot line: 0916 17 24 26

 

The-bao-hanh-1024x909

63 Comments

  1. HUng  - June 10, 2017 - 4:12 pm
    Reply /

    Gửi Ad
    Mình đang dùng Smartbox V1, đã hết thời gian bảo hành, Bên VNPT có hỗ trợ đổi mới Smartbox 2 không ạ, Phí bù thêm nếu có.

  2. Hung  - January 22, 2017 - 11:01 pm
    Reply /

    Chào VNPT
    Hiện tại tôi đang dùng Smart box 1 của VNPT, tôi muốn nâng cấp lên Smart box 2. Có chính sách nào hỗ trợ đổi hoặc bù thêm tiền không.

  3. Vũ Thế Cường  - September 30, 2016 - 1:23 pm
    Reply /

    Chào anh/chị :
    nhà em mới mua smartbox được 3, 4 tháng .hiện đang sử dụng thì smartbox tắt không sáng đèn không vào điện ( smartbox có serial:001sb1251000487). anh chị cho em hỏi smartbox được bảo hành như thế nào ạ. Em đặt hành qua mạng số điện thoại đặt 01685752235.
    Mong nhận được phản hồi của VNPT.
    Cảm ơn anh chị

    • admin  - October 18, 2016 - 11:59 am
      Reply /

      Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ lại người bán để được hướng dẫn bảo hành chi tiết nhé. tks bạn.

  4. Lê Công Minh  - September 30, 2016 - 10:47 am
    Reply /

    Smart box của mình bị lỗi không khởi động được biểu tượng TV online cứ chạy mãi, cho mình hỏi thủ tục bảo hành hoặc sửa chữa ntn?

    • admin  - October 18, 2016 - 12:06 pm
      Reply /

      Bạn gửi về địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành, 124 Hoàng Quốc việt, VNPT Technology nhé

  5. Hung  - September 25, 2016 - 12:04 am
    Reply /

    Chào vnpt
    1.Tôi mua smartbox ở digicity: ngay từ lúc mua, khi sử dụng cáp hdmi xảy ra hiện tượng giật lag ( xem online và xem trong usb, mạng cáp quang). Đợi khá lâu mới hết, có lúc không hết lag giật âm thanh và hình ảnh. Do đó, tôi muốn hỏi, do smartbox cấu hình thấp hay digicity bán hàng kém chất lượng. Do bạn tôi ko hiểu biết, nhân viên digicity làm mất giấy bảo hành ngay tu lúc mua va noi chi can giữ hoa dọn mua hang la dc.và thử bằng cáp 7 đầu đi kèm thì ko còn hiện tượng giật lag len giờ tôi mới thắc mắc.
    2. Nghe nói chuẩn bị ra V2, V1 có đi hỗ trợ ko, có đc đổi v1 ko, đổi thì thủ tục ntn, bù tiền hay ntn?
    Mong vnpt trả lời sớm
    Trân trọng cảm ơn
    Hung

    • admin  - October 18, 2016 - 11:56 am
      Reply /

      Chào bạn, hiện tại sản phẩm đang trong quá trình nâng cấp, khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp lên trang web nhé bạn!!!!

    • admin  - October 18, 2016 - 12:05 pm
      Reply /

      Chào bạn, hiện tại sản phẩm đang trong quá trình nâng cấp, khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp lên trang web nhé bạn!!!!
      Còn về vấn đề bảo hành, bạn đem đến nơi mua hàng để được tư vấn bảo hành tốt nhất nhé.

  6. Phuong Anh  - April 2, 2016 - 9:21 am
    Reply /

    Chào Ad! cho mình hỏi mình mua sản phẩm ngoài Hà nội nhưng mình ở Sài gòn. Sản phẩm sử dụng chưa được 6 tháng, hiện tắt nguồn không lên được, vậy tôi phải bảo hành ở đâu vậy ạ?

    • Khanh Linh  - April 4, 2016 - 11:17 am
      Reply /

      Chào bạn! Hiện tại thì công ty mình chưa có trung tâm bảo hành trong Sài Gòn nên nếu bạn muốn được bảo hành thì phiền bạn gửi box ra Hà Nội theo địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Công ty mình sẽ bảo hành trong thời gian nhanh nhất cho bạn :).

  7. nguyen tuong  - March 25, 2016 - 9:29 am
    Reply /

    Cho tôi hỏi nếu đầu bị lỗi đường chuyền thì làm thế nào ? Đầu vẫn hiện là kết nối với mạng ,mà sao nó ko vào được .

    • Khanh Linh  - March 28, 2016 - 3:13 pm
      Reply /

      Chào bạn! Bạn thử kiểm tra lại đường truyền tại nhà bạn xem có bị lỗi mạng không. Nếu như bạn đang dùng wifi thì bạn thử cắm dây mạng trực tiếp vào Box và kiểm tra lại nhé1

  8. Thúy An  - March 21, 2016 - 10:09 am
    Reply /

    Cho mình hỏi smartbox của mình hay bị treo , và tự động thoát ra khởi động lại là hư phần cứng hay phần mền vậy ad.
    Cám ơn ad.

    • Hien Ly  - March 21, 2016 - 1:24 pm
      Reply /

      Chào bạn, đây là do phần mềm thôi bạn nhé. Bị lỗi này có lẽ do SMB của bạn cài 1 số phần mềm nặng hoặc nhiều phần mềm không cần thiết, bạn có thể gọi đến hotline 0944.68.55.88 để được tư vấn reset lại thiết bị nhé

  9. Hải Hà  - March 17, 2016 - 12:45 am
    Reply /

    Nếu theo chính sách đổi máy mới với chi phí 700k kho hỏng phần cứng thì mang smb đến hoàng quốc việt đổi ngay à bạn , và chính sách bảo hành với sản phẩm đươc đổi như thế nào ạ

    • Hien Ly  - March 18, 2016 - 12:10 pm
      Reply /

      Đúng rồi bạn đem smb đến 124 Hoàng Quốc Việt đổi ạ, chính sách bảo hành được tính mới theo quy định của Công ty bạn nhé

  10. Hoa  - March 8, 2016 - 7:59 pm
    Reply /

    Smartbox của tôi hỏng (đã hết hạn bảo hành), muốn sửa thì tôi liên hệ ở đâu, như thế nào?. Tôi sống tại Tp.HCM.

    • Hien Ly  - March 9, 2016 - 11:25 am
      Reply /

      Chào bạn, bạn gửi SMB về địa chỉ Công ty là VNPT Technology, 124 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy nhé. Nếu SMB bị hỏng phần mềm thì bên Công ty sẽ sửa chữa miễn phí, nếu hỏng phần cứng thì Công ty hỗ trợ đổi mới sản phẩm cho bạn với giá 700.000 đồng

  11. Kha  - March 6, 2016 - 3:38 pm
    Reply /

    Cho mình hỏi tại sao smartbox của mình bị treo hoài, đã reset lại nhà sản xuất vẫn treo, chạy không internet được lâu hơn chút, có kết nối internet là lập tức treo ngay. Mình xài internet vnpt, ở Bến Tre thì mang sửa ở đâu ạ? SĐT mình: 0907200987

    • Hien Ly  - March 7, 2016 - 1:52 pm
      Reply /

      Chào Kha,
      Bạn có thể gửi sản phẩm theo đường bưu điện tới trụ sở công ty ở 124 Hoàng Quốc Việt để bảo hành nhé.

      • Kha  - March 7, 2016 - 11:06 pm
        Reply /

        Của mình đã hết bảo hành rồi anh ơi, sửa chữa thì tính phí thế nào anh?

        • Hien Ly  - March 9, 2016 - 11:25 am
          Reply /

          Chào bạn, nếu SMB bị hỏng phần mềm thì bên Công ty sẽ sửa chữa miễn phí, nếu hỏng phần cứng thì Công ty hỗ trợ đổi mới sản phẩm cho bạn với giá 700.000 đồng

  12. Hung  - March 5, 2016 - 11:45 pm
    Reply /

    Chào bạn.
    Cho mình hỏi, mình vừa mua smartbox của vnpt, nhưng khi mình chạy bất kể cái gì, các thời điểm khác nhau, mạng online hay dùng usb ( 1. Dùng mạng: nhạc hay video: youtube, truyền hình, web, app VÀ 2. Dùng usb: video, music) thì hình ảnh chạy bình thường, nhưng âm thanh không lên tiếng hoặc tiếng vấp, phải chạy 1 lúc, có lúc được ngay, có lúc rất lâu mới hết, mình dùng mạng cáp quang của vnpt. Mình hỏi cách khắc phục hiện tượng trên. Âm thanh về RAW hay PCM trong setting đều bị như vậy, sử dung 1 cáp HDMI để kết nối với tivi

  13.  - March 5, 2016 - 11:45 am
    Reply /

    Tôi đem sửa smart box tại 124 Hoàng Quốc Việt hôm 2-3 lỗi không lên nguồn,phiếu ghi trả sp ngày 5-3 nhưng không thấy ai liên lạc.
    Xin hỏi của tôi đã sửa xong chưa để tôi qua lấy vì tôi ở xa.

    • Hien Ly  - March 9, 2016 - 11:31 am
      Reply /

      Chào bạn, bộ phận CSKH đã giải đáp qua email cho bạn, không biết bạn đã nhận được phản hồi chưa ạ?

  14. trịnh quốc toản  - March 1, 2016 - 8:47 pm
    Reply /

    dạ cho em hỏi tại sao smart box nhà em có hiện tượng giật lag sau khi bị hỏng cái chuột oodvj và cứ báo dịch vụ của google play đã dừng lại.
    và sau khi em ngắt nguồn điện để resest smart box nhưng khi lên nó lại không lên được và chỉ lên đến phần có biểu tượng tvod là cứ load như vậy không lên được em để cả ngày trời mà vẫn không thể lên được mong ad giải thích ạ

    • Hien Ly  - March 4, 2016 - 2:59 pm
      Reply /

      Chào bạn, bên chăm sóc khách hàng đã gọi điện cho bạn tuy nhiên không thấy bắt máy, bạn vui lòng gọi lại cho bộ phân CSKH qua số 04 3750 6666 nhé

  15. hoàng trọng  - February 28, 2016 - 12:31 am
    Reply /

    Tôi mua sản phẩm trong tết dùng chưa đầy 1 tháng thì sản phẩm bị hỏng. Tắt nguồn ko lên được =(

    • Hien Ly  - February 29, 2016 - 2:08 pm
      Reply /

      Chào anh, anh vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để Công ty bảo hành ạ

  16. Hung  - February 25, 2016 - 1:41 pm
    Reply /

    Chào bạn.
    Cho mình hỏi, mình vừa mua smartbox của vnpt, nhưng khi mình chạy bất kể cái gì, các thời điểm khác nhau ( nhạc hay video: youtube, truyền hình, web, app) thì hình ảnh chạy bình thường, nhưng âm thanh không lên tiếng hoặc tiếng vấp, phải chạy 1 lúc, có lúc được ngay, có lúc rất lâu mới hết, mình dùng mạng cáp quang của vnpt. Mình hỏi cách khắc phục hiện tượng trên. Mình đã chuyển âm thanh về RAW trong setting, sử dung 1 cáp HDMI để kết nối với tivi, dùng mạng wifi.

    • Hien Ly  - February 26, 2016 - 11:34 am
      Reply /

      Chào bạn, âm thanh PCM như mặc định sẽ xử lý tốt hơn, bạn chuyển về như mặc định nhé. Nếu vẫn chưa được thì bạn cho mình xin số điện thoại, bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại với bạn.

  17. 79maycanh  - January 28, 2016 - 8:32 am
    Reply /

    Mình muốn mua cục nguồn của smarbox thì mua ở đâu ?

    • Hien Ly  - February 16, 2016 - 11:36 am
      Reply /

      Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ hotline của Công ty là 0944 68 55 88 để đặt hàng ạ.

  18. nguyen duc cuong  - January 21, 2016 - 9:53 pm
    Reply /

    sao minh vao google vao yotueb mang bao chunh chi khong phan hoi la bi sao vay ban.

    • Hien Ly  - January 22, 2016 - 11:12 am
      Reply /

      Chào anh, lỗi này có thể khắc phục bằng cách đặt lại ngày giờ của thiết bị về đúng thời gian thực tế anh nhé.

  19. Bùi Hoàng Tuấn  - January 21, 2016 - 10:05 am
    Reply /

    Tôi có gởi Smart Box đi bảo hành sửa chữa từ 22/12/2015 đến giờ (22/01/2016 )vẫn chưa có phản hồi gì đến tôi cả. Tôi nhờ chị bưu điện định vị là Cty đã nhận rồi, người nhận tên Nga nhận lúc 23/12/2015. Tôi đang lo lắng rất mong Cty trả lời giúp trường hợp của tôi. Bùi Hoàng Tuấn 519 tổ 19, khóm long hưng 2, P.Long sơn, Tân Châu, Angiang

    • Hien Ly  - January 22, 2016 - 11:33 am
      Reply /

      Chào anh, thứ Hai tuần tới bộ phận Bảo hành sẽ gửi sản phẩm lại cho anh ạ.

  20. Minh  - January 13, 2016 - 11:24 am
    Reply /

    Smart bôk đang chạy thi tắt báo đèn status xin trợ giúp cách khắc phục .em đang ở nuóc ngoài không thể mang tới trung tâm bảo hành

    • Hien Ly  - January 13, 2016 - 11:29 am
      Reply /

      Chào anh, để được bộ phận Chăm sóc khách hướng dẫn cụ thể về lỗi này, anh vui lòng gửi email mô tả chi tiết lỗi gặp phải tới địa chỉ trunghq@vnpt-technology.vn anh nhé. Cảm ơn sự phản hồi của anh!

  21. Minh phạm  - January 8, 2016 - 6:29 pm
    Reply /

    Smartbox loi status nhay den ko chay . Rut dien ra ma ko dc xin cho em cách sua loi em dang o nuoc ngoai ko the mang den trung tam bao hanh thanks

    • Hien Ly  - January 13, 2016 - 11:30 am
      Reply /

      Chào anh, để được bộ phận Chăm sóc khách hướng dẫn cụ thể về lỗi này, anh vui lòng gửi email mô tả chi tiết lỗi gặp phải tới địa chỉ trunghq@vnpt-technology.vn anh nhé. Cảm ơn sự phản hồi của anh!

  22. Trần Anh Tú  - January 7, 2016 - 9:35 pm
    Reply /

    Xin hỏi tôi mới mua một cái Smart Box VNPT . Mới đầu dùng vào youtobe , google rất tốt nhưng vài ba ngày sau vào youtobe thì smart box cứ báo là kiểm tra kết nối mạng. vào google thì báo là có bảo mật… Tôi dùng mạng cáp quang tốc độ 15 MB
    Xin cảm ơn

    • Hien Ly  - January 8, 2016 - 4:29 pm
      Reply /

      Chào anh, vấn đề này anh có thể gọi đến số 04 3750 6666 để được trợ giúp của bộ phận Chăm sóc khách hàng ạ. Rất cảm ơn phản hồi của anh.

  23. Nguyen van Tung  - January 5, 2016 - 7:40 pm
    Reply /

    Toi mua vnpt smartbox 7/2015 nay co hien tuong den inter nhay nhay roi tat. Vay may bi su co gi

    • Hien Ly  - January 7, 2016 - 4:09 pm
      Reply /

      Chào anh, vấn đề này anh có thể gọi đến số 04 3750 6666 để được trợ giúp của bộ phận Chăm sóc khách hàng ạ. Rất cảm ơn phản hồi của anh.

  24. Đặng Nghiêm  - January 2, 2016 - 11:29 pm
    Reply /

    Tôi ở Cần thơ.Tôi đã mua một cái VNPT smartbox hôm tháng 10 năm 2015.Tôi mua chủ yếu để hát karaoke,và lướt web.Tuy nhiên,sao phần karaoke, có tên bài hát nhưng mở ra thì đa số là không có nội dung.Xin cho hỏi nguyên nhân và cách khắc phục.Còn khi truy cập video trên internet thì rất chậm và hay bị treo máy.Mà khi bị treo rồi thì không thể mở lại các mục khác,. Khi đó, phải rút nguồn điện và khởi động lại.Vậy xin hỏi tại sao và cách khắc phục. Tốc độ mạng nhà tôi là 3M,máy tinh đang chạy ổn.

    • Hien Ly  - January 5, 2016 - 3:51 pm
      Reply /

      Chào anh, những vấn đề anh gặp phải này sẽ được bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty giải đáp tận tình, anh vui lòng gọi số điện thoại 04 3750 6666 để được hỗ trợ ạ.

      • Đặng Nghiêm  - January 27, 2016 - 8:14 pm
        Reply /

        Tôi đã gọi điện theo hướng dẫn nhiều lần nhưng đều không được ai trả lời nên mới gởi câu hỏi qua tin nhắn này.Số mà bạn cho là tổng đài tự động.Gọi số còn lại thì được trả lời là gọi lộn số.Sao kỳ vậy bạn?.

        • Hien Ly  - February 16, 2016 - 11:38 am
          Reply /

          Chào anh, khi gọi đến tổng đài anh làm theo hướng dẫn sẽ được gặp nhân viên Chăm sóc khách hàng đấy ạ, hoặc hotline Công ty là 0944 68 55 88, số này vẫn hoạt động bình thường anh nhé

  25. Đỗ Hải Phong  - December 28, 2015 - 5:10 pm
    Reply /

    Có bản cập room dành cho smartbox này không. Của mình dạo này hay bị khởi động lại và treo! Mình đang muốn up lại room, xin link room và hướng dẫn chi tiết! Thanks!!!

    • Hien Ly  - December 29, 2015 - 10:24 am
      Reply /

      Đầu tiên anh hãy sử dụng chức năng Khôi phục cài đặt gốc trong mục Cài đặt trên SmartBox để trở lại trạng thái khi xuất xưởng, sau đó cập nhật bản mới nhất của các ứng dụng anh nhé.

  26. Long  - December 19, 2015 - 11:30 pm
    Reply /

    Smart box của mình giờ bật không lên, trung tâm có nhận sửa chữa không?

    • Hien Ly  - December 21, 2015 - 10:38 am
      Reply /

      Chào bạn, nếu ở Hà Nội bạn có thể mang sản phẩm tới trụ sở chính của công ty để được sửa chữa nhé.

  27. Thắng  - May 26, 2014 - 3:05 am
    Reply /

    Cho tôi hỏi là tôi có cách nào để set full màn hình được không. Tôi cắm thử vào cả 2 tv lcd cái thì lên được nhưng vẫn bị 2 vạch đen 2 bên còn 1 cái thì báo độ phân giải không hỗ trợ. Tôi thử set chế độ auto resolution trong thiết bị rồi nhưng vẫn không được

    • Smartbox  - May 28, 2014 - 9:36 am
      Reply /

      Chào bạn, đối với trường hợp không lên màn hình bạn bỏ chế độ auto resolution và điều chỉnh bằng tay để độ phân giải thấp đi
      Với việc có 2 vạch đen, bạn vào vị trí hiện thị trong phần (cài đặt\hiển thị\vị trí hiện thị) để điều chỉnh, còn nếu vẫn không cài đặt được bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với hỗ trợ kĩ thuật của công ty theo số 0944685588 để được hướng dẫn chi tiết nhé, chúc bạn một ngày vui vẻ ^^

  28. bui van quuen  - May 20, 2014 - 11:15 am
    Reply /

    cho minh hoi mot chut la.neu xem bong da mien phi xem nhu the nao vay

  29. phan thanh cong  - May 11, 2014 - 12:53 pm
    Reply /

    cấu hình của máy như thế nào

  30. Ha Thuc Cong  - April 14, 2014 - 1:27 pm
    Reply /

    Cho hỏi: Smartbox VNPT cần đường truyền tốc độ nào thì xem bình thường. Hình ảnh, âm thanh xuất ra theo độ phân giải nào, hình ảnh có dúng HD, âm thanh có phải 5.1 với các kênh HD,

    • Smartbox Vnpt  - April 25, 2014 - 3:35 am
      Reply /

      Đường truyền ổn định tối thiểu 2MB/s. Âm thanh 5.1, độ phân giải full HD.

  31. Đinh Thanh Duyên  - April 10, 2014 - 1:11 pm
    Reply /

    Smartbox nhà tôi mới mua được 3 tháng, cả ngày đi làm chỉ xem buổi tối. Nhưng mấy ngày nay có hiện tượng máy liên tục bị khởi động lại. Đang xem khoảng 1 giờ là máy tự động khởi động lại. Cho tôi hỏi hiện tượng máy bị làm sao? Nguyên nhân và cách khắc phục

    • Smartbox Vnpt  - April 25, 2014 - 3:39 am
      Reply /

      Bạn có thể mang ra trụ sở bảo hành của VNPT Technology, 124 Hoàng Quốc Việt để bên kỹ thuật kiểm tra lại sản phẩm cho bạn nhé.

Leave a comment

Đăng ký nhận bản tin SmartBox

Liên hệ

124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 1900 1525 - (+84) 4 3750 6666

Fax: (+84) 4 3784 0925

Website: www.vnpt-technology.vn

Back to Top

nike tn pas cher nike tn pas cher nike tn pas cher nike tn pas cher nike tn pas cher nike tn pas cher nike tn pas cher moncler outlet moncler outlet moncler outlet moncler outlet moncler outlet moncler outlet nike tn pas cher nike tn pas cher nike tn pas cher air max tn pas cher air max tn pas cher air max tn pas cher scarpe hogan outlet scarpe hogan outlet scarpe hogan outlet scarpe hogan outlet scarpe hogan outlet scarpe hogan outlet golden goose outlet golden goose outlet golden goose outlet golden goose outlet